Hành tinh IX: Kiểm soát Nhiệm vụ - Năng lượng
31/08/2022
Computers & Electronics

Hành tinh IX: Kiểm soát Nhiệm vụ - Năng lượng

422
31/08/2022
Computers & Electronics

Hành tinh IX: Kiểm soát Nhiệm vụ - Năng lượng

Hành tinh IX: Kiểm soát Nhiệm vụ - Năng lượng

Tác nhân của sự thay đổi,

Trong bài đăng trên blog trước đây của chúng tôi ở đây , chúng tôi đã thảo luận về việc bổ sung Cơ sở vật chất làm tài sản trong trò chơi trong hệ sinh thái Planet IX. Cơ sở vật chất là một tài sản quan trọng để đặt cược trong Mission Control vì nó sẽ cho phép người chơi bắt đầu tạo ra Năng lượng. Chúng ta sẽ thảo luận dưới đây về cách sản xuất năng lượng và cách năng lượng sẽ được sử dụng trong Hành tinh IX.

 

Năng lượng là gì?

Năng lượng là tài nguyên trong mùa đầu tiên này của Hành tinh IX có thể được sản xuất bằng cách đặt các Cơ sở trong Kiểm soát Nhiệm vụ. Cấp độ và cấp độ của cơ sở của bạn nhân với sức mạnh của vùng đất của bạn sẽ xác định bao nhiêu năng lượng được sản xuất. Cơ sở vật chất có thể được nâng cấp lên cấp độ 3 để tối đa hóa việc sản xuất năng lượng. Cấp của cơ sở và đất được đặt trên ô Điều khiển Nhiệm vụ cũng cho biết năng lượng sẽ được sản xuất nhanh như thế nào. Lượng năng lượng sản xuất theo lãnh thổ và cấp cơ sở cũng như thời gian sản xuất được trình bày chi tiết trong hình bên dưới:


Năng lượng cố định

Lý do tại sao người chơi nên tối đa hóa cấp độ cơ sở vật chất của họ và sản xuất năng lượng là vì năng lượng có thể được đặt cọc trên IX.Foundation. Người chơi có thể quyết định xem họ muốn đặt cược năng lượng của mình để nhận phần thưởng $ IXT hay phần thưởng PIX.

$ IXT Số tiền đặt cược: năng lượng và $ IXT sẽ cần được đặt cược theo tỷ lệ 1: 1. Phần thưởng nhóm thưởng hàng tháng sẽ được phân phối giống như đặt cược IXT thông thường; một số lượng mã thông báo nhất định mỗi ngày được chia cho những người đặt cược tùy thuộc vào lượng năng lượng mà họ đã đặt cược. Nếu không có đủ người đặt để kích hoạt việc phát hành toàn bộ phần thưởng cho tháng đó, thì phần thưởng còn lại sẽ không được thanh toán hết. Thay vào đó, nó sẽ được đẩy lên phía trước và phân chia trong 12 tháng tới. Bạn có thể tham khảo toàn bộ chi tiết về cách tính và phần thưởng trong Whitepaper 2.0 của chúng tôi được liên kết tại đây.

Nhóm đặt cược PIX: người chơi sẽ đặt cược một trong ba lượng Năng lượng đã đặt và số tiền bằng nhau là $ IXT. Sau đó, nhóm phần thưởng sẽ tạo ra Gravity Grade Drop Drop để người chơi nhận mỗi tuần như một phần thưởng cho việc tích lũy năng lượng và $ IXT của họ. Các gói này cũng sẽ chứa các tài nguyên quý hiếm khác như Loot Crates & Blueprints.

 

Ghi chú kết thúc

Như bạn có thể thấy, sẽ có rất nhiều tiện ích đặt cược liên quan đến năng lượng và người chơi nên lập kế hoạch phù hợp. Bằng cách tối đa hóa việc sản xuất năng lượng trong Nhiệm vụ Kiểm soát của bạn, bạn có thể nhận được phần thưởng ở dạng $ IXT hoặc PIX Gravity Grade Pack Drops để vượt lên trên các AoC khác. Người chơi nên bắt đầu làm quen với các cơ chế trong trò chơi mới này để chuẩn bị cho sự ra mắt của Mission Control. Hãy theo dõi để biết thêm các tài liệu giải thích sẽ giúp bạn hình thành chiến lược của mình trong Planet IX: Waters of Genesis.

 

/ Đội Planet IX

Report this article