Phụ nữ cần gì?
30/07/2022
Personal Care & Style

Phụ nữ cần gì?

241
30/07/2022
Personal Care & Style

Phụ nữ cần gì?

Phụ nữ cần gì?

Sai lầm của phụ nữ đó chính là đánh mất đi chính mình để dựa dẫm và phụ thuộc vào đàn ông. 
----------------------
Phụ nữ sống thiên nhiều về tình cảm, dễ bị chi phối bởi cảm xúc và hay ảo tưởng về một tình yêu màu hồng. Nhưng đâu có biết rằng "Người tiện tay vẽ hoa vẽ lá, ta đa tình tưởng đó là mùa xuân". 
Phụ nữ dễ dàng tin tưởng vào những gì đàn ông nói và cho rằng đó là cả một đời một kiếp, nhưng đâu biết rằng “đàn ông dễ nói lời yêu, còn phụ nữ lại thích nghe mật ngọt"
Phụ nữ dễ dàng từ bỏ chính mình, bất chấp tất cả để thay đổi một người, để níu kéo một người nhưng đến cuối cùng lại mất tất cả
Phụ nữ dễ yếu lòng trước đàn ông, nên khi một ai đó thân thương bước vào đời họ và rời đi, thì cũng đồng nghĩa với việc mang theo tất cả nguồn sống của họ và rồi để lại những vết thương lòng theo cùng năm tháng
Phụ nữ có thấy thương chính mình không? Thương lắm! Hãy thương lấy chính mình!
Đừng tự làm mình đau sau những lần vấp ngã. Bởi hết bão giông chắc chắn sẽ chạm thấy yên bình. Đừng quá vọng tưởng về người đàn ông mình đang yêu thương. Cũng đừng lo nghĩ sau chia tay, hạnh phúc sẽ tắc đường. Nên nhớ, phụ nữ càng can trường và mạnh mẽ, thì tự lòng rực rỡ và an yên.
Phụ nữ, chỉ cần tự thương bản thân mình thêm một chút, nhất định sẽ hạnh phúc. Bớt nghĩ ngợi đôi chút, chắc chắn sẽ an lòng. Không phụ thuộc vào đàn ông, thì sẽ mạnh mẽ. Biết buông bỏ kẻ làm mình thương tổn, tự khắc sẽ yên bình.

Report this article
Like Reply 26 September 2022 11:05