PLANETIX LIST BITGET: Cạnh tranh tiền gửi BitGet.
08/08/2022
Cryptocurrency

PLANETIX LIST BITGET: Cạnh tranh tiền gửi BitGet.

882
08/08/2022
Cryptocurrency

PLANETIX LIST BITGET: Cạnh tranh tiền gửi BitGet.

PLANETIX LIST BITGET: Cạnh tranh tiền gửi BitGet.

Hành tinh IX: Cạnh tranh tiền gửi BitGet.        

   

Tác nhân của sự thay đổi,

Chúng tôi đã công bố niêm yết IXT Lbank vào tháng 7, đây là lần niêm yết đầu tiên của chúng tôi với một sàn giao dịch tập trung và sẽ còn nhiều hơn thế nữa. Việc tăng cường tiếp xúc với IXT không chỉ giúp ổn định giá của mã thông báo mà còn thu hút nhiều người chơi hơn vào Hệ sinh thái Hành tinh IX để xây dựng hành tinh của ngày mai. Chúng tôi đang bắt đầu hợp tác với BitGet và chúng tôi sẽ bắt đầu sự hợp tác này bằng Cuộc thi gửi tiền. Chúng tôi sẽ trình bày chi tiết về BitGet và Cuộc thi tiền gửi này dưới đây:

BitGet là gì?

BitGet là một sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu được hơn 2 triệu người dùng ở khoảng 50 quốc gia trên thế giới lựa chọn. Chúng cung cấp trải nghiệm giao dịch nhanh chóng và dễ dàng với công nghệ an toàn hơn. Một số tính năng chính của họ bao gồm các chức năng giao dịch sáng tạo, bảo mật hàng đầu trong ngành cũng như dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Một số quan hệ đối tác chính của BitGet bao gồm Juventus FC, Team Spirit, Galatasary và PGL Esports.

Cạnh tranh tiền gửi

Chúng tôi sẽ khởi động Cuộc thi gửi tiền IXT với BitGet bắt đầu vào Thứ Sáu, ngày 5 tháng 8 (07:00 AM UTC), nơi người dùng gửi IXT vào BitGet sẽ có cơ hội giành được một phần giải thưởng. Chúng tôi sẽ trình bày chi tiết chính xác về cuộc thi khi chúng tôi đến gần ngày ra mắt. Chúng tôi khuyến khích người chơi của mình tham gia cuộc thi này để làm quen với BitGet và sử dụng các tính năng khác nhau trên nền tảng của họ để giao dịch IXT một cách hiệu quả.

Ghi chú kết thúc

Đây là một sự hợp tác rất thú vị giữa Planet IX và Agents of Change. Chúng tôi tin rằng Cuộc thi Gửi tiền này là một bước tiến lớn trong quan hệ đối tác tiềm năng với BitGet trên sàn giao dịch của họ, vì vậy chúng tôi hy vọng rằng người chơi của chúng tôi thích sử dụng sàn giao dịch của họ. Đây là cơ hội tốt để bạn làm quen với việc giao dịch tiền điện tử và IXT để hình thành cổ phần của bạn trên Planet IX.


 

Đăng ký Bitget :


 

https://h5.bitget.com/vhtml/register?clacCode=SFQNT5EN

Report this article